QUẢN LÝ SPA/ SALON THỜI 4.0!

? QUẢN LÝ SPA/ SALON THỜI 4.0! Bạn đã biết chưa???

Hiện nay, dịch vụ kinh doanh Spa/ Salon ngày càng phát triển. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi thế có được nhờ nhu cầu và sự mở rộng của thị trường, các Spa/ salon cũng gặp phải không ít khó khăn trong quá trình quản lý khách hàng. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong vấn đề này, đừng quên học hỏi những phương pháp hiện đại để thu hút và quản lý khách hàng. Những lưu ý và lời khuyên sau đây có thể giúp bạn:

? 1.Phân loại khách hàng

Mỗi loại khách hàng khác nhau lại có những nhu cầu, những yêu cầu và mong muốn riêng. Bạn không thể chăm sóc tất cả các khách hàng trong hệ thống chỉ bằng một phương pháp. Việc phân loại khách hàng thúc đẩy bạn tìm kiếm cho mình những phương pháp riêng, những cách thức riêng trong hoạt động Marketing, chăm sóc khách hàng. Từ việc phân loại khách hàng hiệu quả, bạn có thể thúc đẩy những công việc khác hiệu quả hơn, nhanh chóng và khoa học hơn.

 

? 2.Thường xuyên trò chuyện với khách hàng

Để hiểu được nhu cầu của khách hàng, công việc trò chuyện với khách hàng là một trong những công việc không thể thiếu. Hãy dành thời gian để trò chuyện với khách hàng một cách thường xuyên, bạn sẽ có được những hiểu biết nhất định về nhu cầu của khách hàng, mong muốn của họ và những thay đổi trong nhu cầu của họ. Đặc biệt, đối với những loại hình dịch vụ như Spa, nhân viên chăm sóc khách hàng lại càng cần phải trò chuyện với khách hàng thường xuyên hơn, bởi đó là cách để biết được khách hàng còn vướng mắc ở đâu, họ cần gì và họ mong muốn điều gì ở Spa/ salon của bạn. Bạn cũng có thể thông qua những cuộc trò chuyện với khách hàng để biết được khách hàng đang có suy nghĩ gì về dịch vụ, tốt hay xấu, thiếu sót ở đâu để có giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hiệu quả.

? 3.Lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả

Để có kế hoạch quản lý khách hàng, nhân viên phải luôn nắm được những thông tin quan trọng nhất về khách hàng. Đó không những là thông tin liên hệ, địa chỉ liên lạc, đó còn là những mối quan hệ của khách hàng, nguồn thông tin mà mỗi khách hàng cung cấp, nguồn khách hàng đến từ đâu và những lưu ý quan trọng khác. Đừng phụ thuộc quá nhiều vào trí nhớ khi lưu trữ bất kỳ một loại thông tin quan trọng nào. Những nhà quản lý thông minh sẽ tự tìm cách để đồng bộ hóa thông tin bằng hệ thống nhất định, khi đó bất kỳ nhân viên nào cũng có thể xem thông tin và tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và chính xác, xử lý với những thông tin đó và có kế hoạch chăm sóc khách hàng, Marketing hiệu quả nhất.

? 4.Sử dụng các phần mềm quản lý 4.0

Một trong những giải pháp được nhiều nhà quản lý sử dụng hiện nay dành cho các Spa/ salon đó chính là phần mềm quản lý 4.0. Người quản lý không mất quá nhiều thời gian và công sức vẫn có thể kiểm soát được thông tin và quá trình làm việc của mỗi nhân viên và cả hệ thống Spa/ salon hiệu quả nhất

Để được tư vấn về các giải pháp và mô hình quản lý hiệu quả, hãy liên hệ ngay với Duong Nguyen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *